Cách trị mụn bọc nhanh nhất hiện nay | Chăm sóc da | Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus

CHIA SẺ:

Cách trị sẹo trên mặt nhanh nhất hiện nay

Tôi bị sẹo lõm lâu năm trên mặt ngày xưa tôi bị mụn trứng cá, tôi đã thử áp dụng các cách Trị sẹo từ thông thường cho đến công nghệ cao nhưng tình trạng sẹo lõm cũng không cải thiện là mấy.  Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cách Trị sẹo lâu năm trên mặt triệt để nhất?  (Thúy Kiều Q8tphcm).
tri-mun6
Bạn Thúy Kiều thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng quan tâm gửi thắc mắc đến hòm thư tư vấn Thẩm mỹ Sài Gòn Venus. Câu hỏi này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nguyên nhân bị sẹo lõm

Mụn trứng cá là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng sẹo rỗ, sẹo lõm. Vùng da bị tổn thương do quá trình Trị mụn trứng cá  bằng tay sẽ bị lõm xuống và không thể tự làm đầy trở lại như những vùng da xung quanh. Sẹo lõm tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, tạo tâm lý mặc cảm tự ti khi giao tiếp.
Các nghiên cứu khoa học trước đây cho thấy điều Trị sẹo lõm là một việc không mấy dễ dàng. Tuy nhiên sự phát triển của y học đã giúp cho công việc này trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt với sự ra đời và phát triển của công nghệ Laser CO2 với phiên bản Fraxis Fractional CO2 Laser, những vết sẹo rỗ sẽ nhanh chóng bị xóa bỏ mà hoàn toàn không gây tổn thương đến làn da.
Những cách điều Xóa sẹo lõm  thông thường hoàn toàn không làm được điều đó, thậm chí nhược điểm của nó là tốn nhiều thời gian điều trị, mất nhiều công sức chuẩn bị, hiệu quả mang lại là không cao nếu không nói là vĩnh viễn không thể mang lại hiệu quả. Ví dụ như những cách điều trị sẹo bằng chanh, dầu ô liu hay baking soda hoặc đơn cử là vitamin E...vv, tất cả đều không mang lại cho bạn hiệu quả cao mà chỉ là liệu pháp tác động vào bên ngoài bề mặt các vết sẹo.
tri-seo

Cách trị sẹo lõm lâu năm

 Để Trị sẹo lõm lâu năm trên mặt đối với trường hợp của bạn, bạn nên áp dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm vào điều trị. Bởi hiện nay, công nghệ này được coi là bước đột phá mới trong điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ với 3 tác động đặc hiệu: làm đầy, làm mịn và tái tạo bề mặt da.
Công nghệ sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng tạo ra "tổn thương giả mạo" giúp các vết sẹo được làm đầy nhanh chóng, triệt để, an toàn cho vùng da điều trị. Đồng thời, kích thích sản sinh tế bào da, chuỗi liên kết collagen, giúp làn da sau điều trị trở nên căng hơn.
Đồng thời, công nghệ cấy da siêu vi điểm còn kết hợp chiếu ánh sáng Laser Co2 Fractional để loại bỏ các lớp sừng cứng, già cỗi giúp làn da vùng sẹo trở nên thông thoáng, kích thích các tế bào da phát triển, đẩy mạnh sản sinh của các tổ chức da, giúp làn da mịn hơn.
Hiện nay, công nghệ cấy da siêu vi điểm đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ Sài Gòn Venus, với quy trình điều trị đạt chuẩn, đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, đảm bảo Trị sẹo an toàn và hiệu quả nhất

Trị sẹo lõm giá bao nhiêu 

Bác sĩ sẽ căn cứ và đưa ra mức phù hợp từ 3.000.000-6.000.000đ dựa trên tình trạng vết sẹo thâm cuả bạn
Nếu thu xếp được thời gian, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ Sài Gòn Venus để được kiểm tra da bằng các thiết bị hiện đại và tư vấn miễn phí. Nhờ vậy, bạn sẽ hiểu rõ hơn về tình trạng da của mình, về cơ chế loại bỏ sẹo lõm cũng như độ an toàn và hiệu quả của công nghệ
Mọi chi tiết xin liên hệ Thẩm Mỹ viện Sài Gòn Venus Thạc Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy
Địa Chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, HCM
Sdt: 0989 611 929 - 0908 459 668Cách trị mụn bọc nhanh nhất hiện nay | Chăm sóc da | Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus

Nhận xét

Bài viết liên quan