Cắt má lúm đồng tiền ở đâu an toàn tại Tphcm ? | Phẫu thuật vùng má | Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus

CHIA SẺ:

Cắt má lúm đồng tiền ở đâu an toàn tại Tphcm ?

 Chào chuyên mục tư vấn Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus, Tôi thấy một số chị trên công ty có núm đồng tiền khi cười rất đẹp nên tôi đang có ý định Tạo má lúm đồng tiền nhưng lại chưa biết mức chi phí là bao nhiêu và Cắt má lúm đồng tiền ở đâu đẹp . Rất mong bác sĩ tư vấn giúp tôi (Thu Vân Q6 hcm)
cat-ma-lum-dong-tien-31
Thu Vân thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Hiện nay, Dịch vụ tạo má lúm đồng tiền đã hiện thực hóa giấc mơ sở hữu má lúm đẹp tự nhiên của nhiều bạn trẻ. Hiện nay tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus đã áp dụng thành công kỹ thuật cắt má lúm đồng tiền không phẫu thuật theo chuẩn Hàn Quốc, giúp tạo ra chiếc má lúm đẹp tự nhiên.
Với kỹ thuật Cắt má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus, bạn sẽ chóng vánh có được đôi má lúm như ý mà không lo để lại sẹo. Kỹ thuật  Cắt má lúm đồng tiền không phẫu thuật này được các bác sĩ tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus thực hiện một cách chuyên nghiệp và tuyệt đối an toàn. Kỹ thuật tạo má lúm chỉ là tiểu phẫu đơn giản nên quá trình thực hành diễn ra chóng vánh. Đặc biệt, khi tiến hành tạo má lúm, bác sĩ sẽ chỉ phải rạch một lỗ nhỏ bên trong má nên sau khi thực hành sẽ không để lại sẹo và không hề sưng đau

Cắt má lúm đồng tiền có đau không

Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ cho biết kỹ thuật cắt má lúm đồng tiền không hề đau, thậm chí rất đơn giản. Với kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền mô phỏng như nguyên lý hình thành má lúm tự  nhiên, bác sĩ chỉ cần tạo một liên kết giữa da và cơ má. Để khi bạn cười nói, má lúm sẽ xuất hiện.

Quy trình cắt má lúm đồng tiền

- Đầu tiên bác sĩ cùng bạn trao đổi và lựa chọn vị trí tạo má lúm phù hợp.
- Sát trùng, vệ sinh vùng điều trị
- Gây tê tại chỗ vùng điều trị.
- Bác sĩ tiến hành chích một nốt nhỏ trong niêm mạc má và dùng chỉ phẫu thuật đính cơ và da vùng má tạo liên kết. Bác sĩ có thể điều chỉnh độ nông, sâu, rộng, hẹp của má lúm theo ý muốn của bạn.
- Ngay khi bác sĩ thao tác mũi khâu xong thì má lúm đã xuất hiện ngay trên gương mặt bạn.
ma-lum-dong-tien-11

Cắt má lúm đồng tiền hết bao nhiêu

Mức Chi phí cắt má lúm đồng tiền cho một bên má lúm là 3.000.000. Tùy mong muốn của khách hàng mà các bác sĩ sẽ tạo má lúm ở một bên má hoặc cả hai bên.

Kết quả của phẫu thuật cắt má lúm đồng tiền

- Tạo má lúm đồng tiền tự nhiên như thật 
- Kết quả được duy trì vĩnh viễn dài lâu 
- Tuyệt đối an toàn, không gây tổn thương, không để lại sẹo.
Mọi chi tiết xin liên hệ Thẩm Mỹ viện Sài Gòn Venus Thạc Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy
Địa Chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, HCM
Sdt: 0989 611 929 - 0908 459 668
           clickxemanh copy   clickxembanggia copy
 Cắt má lúm đồng tiền ở đâu an toàn tại Tphcm ? | Phẫu thuật vùng má | Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus

Nhận xét

Bài viết liên quan