Trị sẹo mụn ở đâu nhanh nhất ? | Trị sẹo rỗ, sẹo lõm | Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus

CHIA SẺ:

Trị sẹo mụn ở đâu nhanh nhất ?

Xin chào TMV, Ngày trước thời còn trẻ do tôi Điều trị mụn không đúng cách nên hiện giờ da tôi có rất nhiều vết thâm và sẹo rỗ. Tôi nghe nói Điều trị sẹo càng sớm thì kết quả cao hơn là để quá lâu. Vậy nên xin bác sĩ cho  tôi biết là hiện nay Trị sẹo mụn ở đâu nhanh nhất ạ ! ( Thanh Bùi Q2 tphcm )tri-mun7
Bạn Thanh Bùi  thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng quan tâm gửi thắc mắc đến hòm thư tư vấn Thẩm Mỹ Sài Gòn Venus. Câu hỏi này chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Hiện nay,Thẩm Mỹ Sài Gòn Venus được đánh giá là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất, áp dụng những công nghệ Điều trị mụn tiên tiến, hiện đại nhất. Để Trị sẹo mụn hiệu quả, Thẩm Mỹ Sài Gòn Venus đã ứng dụng thành công công nghệ Laser CO2 Fractional. Nhờ công nghệ này, Xóa sẹo mụn không còn là chuyện khó khăn, giúp bạn xử lý vết sẹo mụn với một lộ trình nhẹ nhàng, hiệu quả mà không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.
Qua thực tế điều trị sẹo mụn cho khách hàng trong suốt thời gian qua tại Thẩm Mỹ Sài Gòn Venus đã kiểm chứng được sự an toàn, thân thiện với mọi làn da của công nghệ Laser CO2 Fractional. Hầu hết mọi khách hàng của Thẩm Mỹ Sài Gòn Venus đều lựa chọn công nghệ này và hài lòng với kết quả sau điều trị.
tim-hieu-phuong-phap-lan-kim-tri-seo-lom-seo-ro-2

Quy trình Trị sẹo xóa sẹo mụn

• Bước 1 : Thăm khám và tư vấn : Khách hàng sẽ được trực tiếp bác sỹ chuyên khoa khám vùng da sẹo mụn. Tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị, kết quả sau điều trị.
• Bước 2 : Sát khuẩn vùng da bị sẹo mụn, các vùng xung quanh để đảm bảo tính vô khuần tuyệt đối trong khi thực hiện.
• Bước 3 : Dùng dụng cụ chuyên dụng tác động vào các vết sẹo do mụn ( gây tổn thương tạm thời để vùng da tại chỗ xảy ra phản ứng làm lành vết thương)
• Bước 4 : Dùng kĩ thuật siêu mài da kĩ thuật số ( tác động làm mất các tổ chức xơ hóa đồng thời làm phẳng, mịn da so với các vùng xung quanh
• Bước 5 : Bôi kem tái tạo da vào vùng vừa điều trị.

Kết quả điều trị sẹo mụn

Sau khi bác sĩ tiến hành xong, khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường. Hiệu quả lên tới 80-95%, bạn sẽ lấy lại được làn da mịn màng, các vết sẹo mụn sẽ biến mất trên khuôn mặt của bạn

Chi phí trị sẹo mụn

Điều trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn có chi phí dao động từ  1-3 triệu / lần điều trị. Chi phí trị sẹo mụn còn tùy thuộc vào mức độ sẹo mụn của khách hàng. Thông thường thời gian điều trị từ là môt liệu trình là bạn có thể yên tâm.Một liệu trình từ 3-4 lần.
Thẩm mỹ xóa sẹo sử dụng công nghệ laser để điều trị sẹo lồi sẽ nhanh chóng giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ Thẩm Mỹ viện Sài Gòn Venus Thạc Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy
Địa Chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, HCM
Sdt: 0989 611 929 - 0908 459 668
           clickxemanh copy   clickxembanggia copyTrị sẹo mụn ở đâu nhanh nhất ? | Trị sẹo rỗ, sẹo lõm | Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus

Nhận xét

Bài viết liên quan