Bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp ? | Phẫu thuật mắt | Thẩm Mỹ Viện

CHIA SẺ:

Bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp ?

Không chỉ ở Hàn quốc mà ngay tại Việt Nam Bấm mí mắt là dịch vụ đầu diên được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khi bắt đầu công cuộc làm đẹp của mình,theo một số chuyên gia phương pháp làm đẹp đôi mắt này nên được kết hợp với kỹ thuậtPhun xăm mí mắt để có được một đôi mắt đẹp hoàn mỹ nhất.
bam-mi-mat1
 Khi đến với thẩm mỹ Sài Gòn Venus chắc chắn sẽ đem lại một đôi mắt đẹp như mong muốn của bạn. Với trang thiết bị phẫu thuật hiện đại được nhập trực tiếp từ các nền công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng thế giới Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan,Nhật Bản.......... Đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm lâu năm trong nghề đã thực hiện hàn Ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ vàPhun xăm thẩm mỹ  trong  nhiều năm qua. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với các dịch vụ của chúng tôi khi các bạn đến với thẩm mỹ Sài Gòn Venus. Tại đây, Các bác sĩ thực hiện những ca phẫu thuật kiểu Hàn Người đứng mổ, cơ sở vật chất tại trung tâm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. và tiến hành theo một quy trình bài bản được bộ y tế cấp phép 
tong-hop-nhung-hinh-anh-ve-cat-mi-mat-3
Bấm mí Hàn quốc không cần phải làm phẫu thuật cắt da mi mắt nên không để lại sẹo, không gây đau đớn cho người bệnh và không ảnh hưởng đến các cơ nâng mi, kết mạc hay giác mạc. Bấm mí Hàn Quốc các bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên dụng bấm mí tiện cho việc xác định chính xác khoảng cách 2 điểm cần nhấn mí, đồng thời giúp cho việc luồng chỉ tạo đường lằn ở mí mắt trên khác với việc phẫu thuật cắt mí mắt đó là đính cơ nâng mí với da mí trên.
Một ca làm bấm mí mắt kiểu hàn quốc mất khoảng từ 20-30 phút sau phẫu thuật bạn có thể về nhà và sinh hoạt bình thường. Nhưng bạn vẫn phải làm theo những chỉ định của bác sĩ để bảo vệ giữ gìn vệ sinh cho mắt, giảm bớt thời gian làm việc trên máy tính tránh cho mắt liên tục điều tiết. Tránh tiếp xúc với anh nắng mặt trời sau mổ vì nó sẽ khiến bạn nheo mắt và ảnh hưởng đến mắt.
ý kiến khách hàng khi đến với thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus
 Bạn Đan Phương (23 tuổi, Q5 tphcm) tâm sự: "Trước đây đôi mắt 1 mí làm mình lúc nào cũng có vẻ buồn ngủ, thiếu sức sống. Khi chụp ảnh bao giờ cũng phải căng mắt ra để trông to hơn. Sau khi thực hiện bấm mí mắt  tại thẩm mỹ viện Sài gòn Venus, mình không chỉ xinh xắn hơn mà còn tự tin lên nhiều". đôi mắt của mình không còn thiếu sức sống như trước nữa, cảm ơn TMV rất nhiều
Trường hợp của bạn Thu Thuỷ (25 tuổi, nhân viên ngân hàng): "Ở công ty mình, các đồng nghiệp nữ rất xinh đẹp, sành điệu. Hàng ngày mình cũng luôn cố gắng ăn mặc, trang điểm đẹp theo xu thế chung của chị em. Tuy nhiên đôi mắt 1 mí bẩm sinh làm mình mất nhiều thời gian để make-up mà vẫn không được như mong muốn. Mình đã quyết định đi bấm mí mắt hàn quốc tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus và thật sự rất hài lòng với  kết qur sau khi bấm mí mắt , đôi măt của mình không còn vô hồn như trước nữa, trông to hơn, mọi người trong công ty ai cũng bảo mình là có đôi mắt khuyến rũ .Sau một số chị em trong phòng  khác cũng hỏi tôi và đến với thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus để bấm mí mắt như tôi.
thu-nho-dau muid
Xin lưu ý : Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật, chất lượng thẩm mỹ không được tốt vì vậy bạn hãy liên hệ với thẩm mỹ Sài Gòn Venus
chúng tôi để được khám và tư vấn miễn phí tránh trường hợp tiền mất tật mang
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.Bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp ? | Phẫu thuật mắt | Thẩm Mỹ Viện

Nhận xét

Bài viết liên quan