Phương pháp nâng mũi bọc sụn ở sài gòn venus | Nâng mũi bọc sụn | Thẩm Mỹ Viện

CHIA SẺ:

Phương pháp nâng mũi bọc sụn ở sài gòn venus

Mũi tôi hơi thấp nên tôi đang có ý định đi Nâng mũi , tôi tham khảo trên webtretho và được một số chị em giới thiệu là phương pháp nâng mũi bọc sụn ở thẩm mỹ  Sài Gòn Venus rất tốt nên tôi rất muốn biết là các bước nâng mũi bọc sụn ở TMV được tiến hành như thế nào ạ ( Thu Thuỷ q7 tphcm )
nang-mui-boc-sunb
Chào bạn Thu Thuỷ , cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus,chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Đến với thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus bạn sẽ được phục vụ tận tình chu đáo bởi đội ngũ những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng  trang thiết bị hiện đại được TMV chúng tôi nhập khẩu từ các nước có trình độ thẩm mỹ cao như : Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ............... . Tùy vào dáng mũi của mỗi người các bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp nâng mũi hàn quốc phù hợp cho bạn, mang lại một khuôn mặt đẹp tự nhiên cho bạn. 
Hiện tại thì phương pháp Nâng mũi s line và nâng mũi bọc sụn  đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus chúng tôi và đều rất hài lòng về chất lượng và kết quả sau khi phẫu thuật nâng mũi.
Untitled
                                                                                             Ths,bs Huy đang tiến hành tư vấn nâng mũi cho khách hàng
Quy Trình nâng mũi nâng mũi tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus:
Quy trình tiến hành nâng mũi bọc sụn diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế
Bước 1: Đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát để xác định bạn có phù hợp thực hiện phẫu thuật hay không, nếu sức khỏe của bạn đảm bảo, bạn sẽ được hẹn lịch phẫu thuật nâng mũi ,bác sĩ tư vấn đồng thời cũng là bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho bạn.
Bước 2: Sau khi đồng ý phẫu thuật. Bạn sẽ được nhân viên điều dưỡng hướng dẫn làm các thủ tục và uống thuốc giảm đau trước khi phẫu thuật.
Bước 3: Sau khi phẫu thuật xong bạn sẽ được hướng dẫn tất cả cách chăm sóc mũi và vết thương sau phẫu thuật.
Bước 4: Cắt chỉ và tái khám sau phẫu thuật 7 ngày. 
Thời gian nâng mũi bọc sụn là bao lâu ?
Thời gian nâng mũi bọc sụn kéo dài khoảng 45 - 60 phút .
ý kiến một số khách :
Mình tên Thu Hà ở Vĩnh Long Là việt kiều xa quê , tôi đã sửa mũi nhiều lần tại Hàn Quốc nhưng không hài lòng. Lần này với sự giúp đỡ và bàn tay tài nghệ của Bác Sĩ Huy đã làm mũi tôi đẹp lên rất nhiều. Tôi rất hài lòng và xin chân thành cảm ơn Bác Sĩ rất nhiều. Ở đây từ đội ngũ nhân viên chăm sóc bệnh nhân rất tận tình và chu đáo
Tôi tên là Mỹ Huyền 40 tuổi, mũi của tôi bị hư đã sửa lại trên 10 lần ở những nơi khác . Nay tôi gặp Bác Sĩ Huy làm lại mũi cho tôi. Tôi rất là hài lòng vì Bác Sĩ đã lấy lại cho tôi sự tự tin, vui vẻ trong cuộc sống và yêu đời hơn.
Mọi chi tiết xin liên hệ Thẩm mỹ Viện Nâng mũi Thạc Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy
Địa Chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, HCM
Sdt: 0989 611 929 - 0908 459 668Phương pháp nâng mũi bọc sụn ở sài gòn venus | Nâng mũi bọc sụn | Thẩm Mỹ Viện

Nhận xét

Bài viết liên quan