Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu là hợp lý tại tp hcm ? | Thu nhỏ đầu mũi | Thẩm Mỹ Viện

CHIA SẺ:

Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu là hợp lý tại tp hcm ?

Phẫu thuật Thu nhỏ đầu mũi  là một phẫu thuật Nâng mũi tương đối phức tạp đòi hỏi kĩ thuật viên phải hiểu đúng cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời phải có kinh nghiệm trong phẫu thuật này để đưa ra được phương pháp thu nhỏ đầu mũi trở nên thon gọn và đẹp tự nhiênthu-gon-canh-muic
Tại thẩm viện Sài gòn vunes chúng tôi, Việc Thu nhỏ đầu mũi được thực hiện theo một quy trình bài bản giống như Quy trìnhNâng mũi S line của bộ y tế cấp phép độc quyền cho những thẩm mỹ viện có danh tiếng tại việt nam
Phẫu thuật thu gọn đầu mũi thực hiện thông qua vết mổ trong ống mũi để lại sẹo, sưng nề nhiều và thời gian hồi phục chậm hơn. Tương tự, phương pháp Nâng mũi hàn quốc nội soi giúp thu hẹp cánh, nhưng không cần cắt bỏ một phần cánh như phẫu thuật thông thường. Do đó, không để lại sẹo và thời gian phục hồi nhanh hơn.
phau-thuat-nang-mui-s-line-o-dau-an-toan-nhat-4
Phẫu thuật thu gọn đầu mũi nội soi được chỉ định với những trường hợp đầu mũi to, thô. Biện pháp này làm thon gọn đầu mũi và giúp mũi cao thêm chút ít, không cắt da, thời gian thực hiện 15 phút. Sau phẫu thuật đầu mũi sưng nề nhẹ, hầu như không đau, không để lại sẹo. Bạn tự đi lại sinh hoạt bình thường được. Kỹ thuật cũng không gây ra biến chứng gì chỉ cần lưu ý tránh tác động mạnh vùng mũi trong khoảng một tuần. Việc rửa mặt được thực hiện bình thường.
Tuy nhiên, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi  thật ra là cách làm cho mũi hoàn hảo hơn, và nhất thiết là nên làm cùng với việc nâng mũi, như vậy bạn vừa tiết kiệm chi phí và chỉ phải chiu đau ít lần nhất. Chị gái mình cũng đã đi làm nâng mũi và cùng 1 lúc thu gọn 2 cánh mũi, hiệu quả mình thấy khá là ok, chị mình làm ở Tại thẩm viện Sài gòn vunes ,i Nếu bạn đến đó thì sẽ được tư vấn khá kỹ và xem chất liệu an toàn hay ko.
Quy trình phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi Tại thẩm viện Sài gòn vunes chúng tôi
- Bước 1: Tư vấn thăm khám: Bác sĩ thăm khám, đo vẽ và xác định nguyên nhân gây nên tình trạng đầu mũi to
- Bước 2: Chỉ định phẫu thuật: Chỉ định kĩ thuật phẫu thuật phù hợp và tiến hành phẫu thuật
Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì phẫu thuật xử lý sụn là hợp lý nhất
- Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì phẫu thuật cắt bỏ mô mềm
- Nếu nguyên nhân do cả hai là sụn và mô mềm thì xử lý hai trường hợp
Phẫu thuật thu gọn đầu mũi
Kết quả duy trì vĩnh viễn: Chiếc mũi cao thanh tú được duy trì đẹp vĩnh viễn
anh-truoc-nang-mui1
                                                                                                hình ảnh khách hàng sau khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi
- Cơ sở thẩm mỹ uy tín: Tại thẩm viện Sài gòn vunes chúng tôi là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam áp dụng thành công công nghệ thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc. Đây cũng là công nghệ đã được Cục quản lý Dược phẩm Pusan Hàn Quốc chứng nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn trong công nghệ chỉnh hình dáng mũi.
- Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm: Thực hiện liệu trình tại Tại thẩm viện Sài gòn vunes là đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đã có thời gian tu nghiệp tại Hàn Quốc sẽ mang lại kết quả hoàn hảo nhất.
Chi phí :
Thu nhỏ đầu mũi có chi phí: Từ 7 – 10 triệu VNĐ ( tùy thuộc vào trường hợp cụ thể)
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu là hợp lý tại tp hcm ? | Thu nhỏ đầu mũi | Thẩm Mỹ Viện

Nhận xét

Bài viết liên quan