Cách Trị sẹo thâm lâu năm tại Sài Gòn Venus | Trị sẹo rỗ, sẹo lõm | Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus

CHIA SẺ:

Cách Trị sẹo thâm lâu năm tại Sài Gòn Venus

Mình bị sẹo thâm từ 3- 4 năm trước do mình trị mụn không đúng cách . Mình dùng mọi phương pháp để Chữa sẹo lâu năm của mình, Mình mua đủ các loại thuốc Trị sẹo nhưng đều không hiệu quả. Vậy nên mình muốn hỏi là hiện nay thì TMV nào Trị sẹo thâm lâu năm hiệu quả nhất ( Lệ Quyên Q10tphcm )tri-mun3

Chào bạn Lệ Quyên!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn thẩm mỹ của Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus. Vấn đề bạn hỏi được các chuyên gia thẩm mỹ của chúng tôi giải đáp như sau:
Vết sẹo thâm do Trị mụn không đúng cách  luôn là nổi ám ảnh đối với chị em, nhất là khi những viết thâm ấy xuất hiện trên khuôn mặt của bạn khiến bạn mất tự tin là làm mất đi vẻ đẹp của bạn.
tri-mun14

Cách trị sẹo thâm lâu năm 

Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam về chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Trong đó dịch vụ điều Trị sẹo lâu năm như : Trị sẹo lồiTrị sẹo lõm ...........là một trong những dịch vụ mà mọi khách hàng khi đến với TMV chúng tôi đều hài lòng với kết quả trị sẹo của mình. Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus điều trị sẹo Bằng công nghệ Bio Plus, là một trong những công nghệ mới nhất hiện nay được nhập khẩu từ Hàn Quốc để trị sẹo an toàn, Đặc biệt, Bio Plus sử dụng tế bào mô từ chính cơ thể khách hàng để kích thích chuỗi collagen phát triển, làm mất sẹo nhanh chóng, trị sẹo hiệu quả đến 95%. Đây là phương pháp rất an toàn với sức khỏe bởi tế bào mô thích ứng rất nhanh, không gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào.
Ngoài ra, Bio Plus còn có thể giúp làn da thêm mịn màng, trắng hồng và tươi tắn, hồi phục những tổn thương da từ sâu bên trong, kích thích tế bào da mới phát triển.Quy trình điều trị không hề làm bạn cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì cả.

Kết quả Trị sẹo thâm lâu 

 Sau khi điều trị sẹo lâu năm  bằng công nghệ Bio Plus, làn da của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn, những vết sẹo của bạn sẽ nhanh chóng biến mất, thay vào đó là làn da trắng mịn, tự nhiên.

Chi phí trị sẹo lâu năm 

Bác sĩ sẽ căn cứ và đưa ra mức phù hợp từ 3.000.000-6.000.000đ dựa trên tình trạng vết sẹo thâm cuả bạn. 
Tốt hơn hết bạn nên dành thời gian đến trực tiếp Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và tiến hành điều trị vết thâm sớm nhất.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe, tự tin và yêu đời!
Mọi chi tiết xin liên hệ Thẩm Mỹ viện Sài Gòn Venus Thạc Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy
Địa Chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, HCM
Sdt: 0989 611 929 - 0908 459 668
           clickxemanh copy   clickxembanggia copyCách Trị sẹo thâm lâu năm tại Sài Gòn Venus | Trị sẹo rỗ, sẹo lõm | Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus

Nhận xét

Bài viết liên quan