Giảm giá Nâng mũi hàn quốc nhân dịp 30/4 - 1/5 tại Sài gòn venus | Nâng mũi Hàn Quốc | Thẩm Mỹ Viện

CHIA SẺ:

Giảm giá Nâng mũi hàn quốc nhân dịp 30/4 - 1/5 tại Sài gòn venus

Hưởng ứng phong trào Nghỉ lễ tết  30/4 và 1/5 ở Việt Nam Thẩm mỹ viện Sài gòn Venus chúng tôi có chương trình giảm giáNâng mũi hàn quốc cực kỳ sốck cho 100 khách hàng đầu tiền đến với dịch vụ Nâng mũi của thẩm mỹ viện  Sài gòn Vénus chúng tôi
.nang-mui-s-line19
Khi khách hàng Đến với Thẩm mỹ viện Sài gòn Venus chọn gói dịch vụ Nâng mũi S line hoặc là gói dịch vụ Nâng mũi bọc sụn để làm đẹp cao cấp sẽ được các bác sĩ thiết kế chuyên nghiệp sẽ mang lại hiệu quả như ý đến khách hàng. Đây là dịp để bạn làm đẹp không phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc mà bạn vẫn đạt được vẻ đẹp mong muốn.
Thẩm mỹ viện Sài gòn Venus là một trong những thương hiệu uy tín với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm và bí quyết lâu năm sẽ đem lại cho khách hàng một làn da tươi mới trẻ trung và xinh đẹp để đón các vận may, mở đầu một năm mới với tràn đầy niềm hân hoan, hạnh phúc.phau-thuat-nang-mui-s-line-o-dau-an-toan-nhat-4
Sự khác biệt củaThẩm mỹ viện Sài gòn Venus là sự chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt nhằm tạo kết quả và sự tin tưởng cho khách hàng. Các dịch vụ đa dạng như: - Chuyên khoa thẩm mỹ mắt: cắt mắt hai mí, bấm mí không cần phẫu thuật, phẫu thuật trẻ hóa vùng mắt; - Chuyển khoa thẩm mỹ mũi: nâng mũi S line là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc mới được thực hiện bởi bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung tu nghiệp từ Hàn Quốc; - Chuyên khoa thẩm mỹ khuôn mặt: phẫu thuật hô móm, phẫu thuật hàm hô... được thực hiện rất thành công tại đây
- Chuyên khoa thẩm mỹ về da: trị nám, trị sẹo rổ, trẻ hóa bằng các công nghệ được nhập 100% từ Hàn Quốc. Một chiếc mũi có hình cong tự nhiên là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Theo đó,Thẩm mỹ viện Sài gòn Venus với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu tu nghiệp từ Hàn Quốc, đã mang về công nghệ nâng mũi Sline, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay. Kỹ thuật nâng mũi này có hai đểm chính là mũi phải có dáng tự nhiên hình chữ S. Ba mốc điểm quan trọng tạo hình chữ S: điểm giữa chân mày, điểm giữa hai khóe mắt, điểm đầu mũi. Ba điểm này tạo thành đường nét S Line, đây là hình dáng mũi có độ cong tự nhiên kiểu Hàn Quốc.
hlp1389251393
Công nghệ nâng mũi chỉ đơn giản là đặt chất liệu giúp chiếc mũi cao hơn, trong khi cấu tạo mũi của Châu Á thường tẹt, ngắn, cánh mũi nở rộng do vậy một chiếc mũi sau khi phẫu thuật xong thường kém tự nhiên và không hài hoà với khuôn mặt.
Khắc phục nhược điểm công nghệ cũ, nâng mũi S – Line giúp chỉnh sửa tổng thể chiếc mũi: thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi, xử lý độ gồ ghề mang đến một chiếc mũi tự nhiên, thanh thoát hài hoà với khuôn mặt phụ nữ Á Đông, đầu mũi không bị đỏ, không bị bóng và không lộ sống mũi.
Nhờ có nâng mũi bằng công nghệ S – Line khuôn mặt  củ nhiều chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn
Để biết thêm chi tiết bạn có thể gọi điện thoại tới số 0908 459 668 - 08 668 171 62 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 11 Châu Văn Liêm - Phường 14 - Quận 5 - TPHCM.
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.
Bài viết cũ hơn:
Giảm giá Nâng mũi hàn quốc nhân dịp 30/4 - 1/5 tại Sài gòn venus | Nâng mũi Hàn Quốc | Thẩm Mỹ Viện

Nhận xét

Bài viết liên quan