Chi phí Nâng mũi bọc sụn tại Sài gòn Vunes | Nâng mũi bọc sụn | Thẩm Mỹ Viện

CHIA SẺ:

Nâng Mũi Bọc Sụn

Chi phí Nâng mũi bọc sụn tại Sài gòn Vunes

Công nghệ Phẫu thuật Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật  mới trong công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Nâng mũi hàng đầu tại Hàn Quốc, sẽ giúp cho sớm có được một chiếc mũi xinh xắn, nhỏ nhắn nhất, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho chính bạn
nang-mui-dep2
Một đặc điểm quan trọng của nâng mũi bọc sụn là đầu mũi được dài ra, kỹ thuật này Được áp dụng từ công nghệ Nâng mũi hàn quốc  mang lại hiệu quả rất hiệu quả cho các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch. Mũi sau nâng bằng kỹ thuật mới này cam kết đẹp, và lâu bền theo thời gian.
 thu-nho-dau muid
                                                                                                        Ts,Bs huy trực tiếp tư vấn cho khách hàng nâng mũi
Trung Tâm Thẩm mỹ Sài gòn Venus hiện nay cũng là thương hiệu Nâng mũi S line uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của  các trung tâm thẩm mỹ hàng đầu thế giới như : mỹ nhật, hàn.......... và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
Với đội ngũ bác sỹ giỏi, có kinh nghiệm về chuyên khoa thẩm mỹ Thẩm mỹ Sài gòn Venus, việc thẩm mỹ sửa mũi kịp thời sẽ ngăn ngừa các biến chứng sau phẫu thuật nâng mũi từ các dấu hiệu cảnh báo trên.
tieu-chuan-mui-dep
Cấu hình chiếc Mũi lân là có đầu mũi thấp, to bè, nhìn chung toàn diện khuôn mặt bị bè to ra, nhìn vào gương mặt không được thon gọn và thanh tú . Với phương pháp phẫu thuật thông thường thì phải tiến hành thu nhỏ đầu mũi lân phải phẫu thuật cắt bỏ các mô trong đầu mũi, sắp xếp lại sụn cánh mũi làm gọn 2 cánh mũi, ghép sụn tai hoặc sụn vách ngăn chống đầu mũi đứng lên để thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi nhưng ngày nay kỹ thuật mới được áp dụng thành công hơn mà không cần cắt cánh mũi đó là sử dụng công nghệ Sline. Điều quan trọng không phải Bác sĩ nào cũng làm được tại Thẩm mỹ Thẩm mỹ Sài gòn Venus có Bác Sĩ Huy  đã từng phẫu thuật hơn 8000 ca chỉnh hình chứng tỏ ông đã dày dặn kinh nghiệm trong quá trình chỉnh hình loại mũi này. Với phương pháp nâng mũi bằng cách ghép sụn vành tai tạo đầu mũi không bị thô mà mềm mại hơn khiến bạn hoàn toàn yên tâm không cần phải lo ngại và tạo lên vẻ đẹp tao nhả thanh tú trên gương mặt đáng yêu của bạn

Bảng giá Thẩm Mỹ Mũi

1. Nâng mũi bọc sụn kiểu Hàn Quốc     
2. Chỉnh hình mũi xấu
3. Chỉnh hình mũi môi (di chứng sứt môi)   
4.Thu gọn cánh mũi
5. Thu gọn chỏm mũi   
6.Thu nhỏ lỗ mũi
7.Nâng mũi sụn Hàn Quốc
12.000.000 - 15.000.000đ
8.000.000-12.000.000đ
7.000.000-10.000.000đ
4.000.000đ
4.000.000đ
4.000.000đ
7.000.000đ
Tại Thẩm mỹ Sài gòn Venus chúng tôi hiện nay cũng đang áp dụng nhiều phương pháp nâng mũi được các nước trên thế giới tin dùng, như nâng mũi dùng silicon, nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Radies,... Trong đó, nâng mũi bằng Radies là công nghệ vượt trội và giúp bạn có dáng mũi chuẩn trong khoảng thời gian nhanh nhất bằng hệ mô sinh học thân thiện với con người.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ  đến trực tiếp Thẩm mỹ Sài gòn Venus để được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng.
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.
Bài viết cũ hơn:
Chi phí Nâng mũi bọc sụn tại Sài gòn Vunes | Nâng mũi bọc sụn | Thẩm Mỹ Viện

Nhận xét

Bài viết liên quan