Bấm mí mắt hàn quốc an toàn nhất tại tphcm ? | Phẫu thuật mắt | Thẩm Mỹ Viện

CHIA SẺ:

Bấm mí mắt hàn quốc an toàn nhất tại tphcm ?

Mí mắt  của mình khi sinh ra đã bị mắt một mí, mình  thấy nhiều người bảo trường hợp của mình nên đi Bấm mí mắt. Nhưng mình còn băn khoăn quá. Xin hỏi Bấm mí mắt  hàn quốc ở đâu đẹp và an toàn ? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Tôi xin cảm ơn. ( Hiền Lương - Q2tphcm)
phau-thuat-tham-my-nang-mui-3D
Bạn Hiền Lương thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus của chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Câu hỏi của chị cũng là điều quan tâm của rất nhiều bạn đọc khi gửi câu hỏi tới chúng tôi. Việc lựa chọn địa chỉ như thế nào an toàn và hiệu quả phụ thuộc nhiều vào yếu tố công nghệ áp dụng, đội ngũ chuyên gia bác sĩ, quy trình điều trị, cơ sở vật chất....
Hiện nay, Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus tự hào là một trong những địa chỉ cắt mí mắt uy tín, nơi được sở Y tế cấp phép hoạt động đang được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn.  Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, với tiêu chí thẩm mỹ đẹp và an toàn, Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus đã tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng cắt mí mắt Hàn Quốc – Công nghệ hàng đầu đang được ưa chuộng tại các quốc gia Châu Á hiện nay.
Bấm mí Hàn Quốc an toàn nên sử dụng phương pháp tạo mắt hai mí mới nhất hiện negative được xuất xứ từ Hàn Quốc sử dụng chỉ thẩm mỹ và dụng cụ bấm mí mắt chuyên dụng để tạo nếp mí mới. Với dụng cụ bấm mí này, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, giúp cho nếp mí sau khi hình thành cân bằng và chính xác hơn. Theo các nếp gấp đã định sẵn này, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng luồn chỉ thẩm mỹ nhằm tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, chỉ tạo mí mắt sẽ được bác sĩ khéo kéo. Bấm mí Hàn Quốc khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của phương pháp tạo mắt hai mí cũ. Là giải pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật, không bóc tách nên sẽ không gây đau đớn, không để lại sẹo và không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc grain kết mạc, hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến thị lực. Do không phải cắt da, không bị đau, không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều mà chỉ cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cho mắt.
Quá trình bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus chỉ khoảng 15 – 20 phút thực hiện, sẽ mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên.
Untitled
Bác sĩ Huy  thăm khám và tư vấn cho khách hàng 
Bạn hoàn toàn yên tâm với kết quả bấm mí tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus :
- Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên.
- Mắt to và hài hòa hơn với khuôn mặt.
- Tạo mắt hai mí đều nhau, mắt không bị xếch, bị trợn.
- Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo.
- Kết quả bấm mí ổn định và dài lâu.
Sau khi thực hiện bấm mí, các bác sĩ sẽ hướng dẫn chu đáo, tỉ mỉ cách chăm sóc mí mắt sau phẫu thuật để kết quả trị liệu thêm mĩ mãn.
                 Đây là toàn bộ quá trình trước và sau khi khách hàng đến Bấm Mí Hàn Quốc tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus.
Chi phí thực hiện bấm mí tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus là 6 triệu đồng.
Mọi chi tiết xin liên hệ Thẩm mỹ Viện Nâng mũi Thạc Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy
Địa Chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, HCM
Sdt: 0989 611 929 - 0908 459 668
           clickxemanh copy   clickxembanggia copy

Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.Bấm mí mắt hàn quốc an toàn nhất tại tphcm ? | Phẫu thuật mắt | Thẩm Mỹ Viện

Nhận xét

Bài viết liên quan