Xăm mí mắt có ảnh hưởng tới mắt không ? | Phun Xăm Mí Mắt | Thẩm Mỹ Viện

CHIA SẺ:

Xăm mí mắt có ảnh hưởng tới mắt không ?

Chào Bác Sỹ ạ . Em là Phương – 26 tuổi. Em  nghe nói là công nghệ Phun xăm thẩm mỹ ở Sài gòn Venus rất an toàn. E  muốn Xăm mí mắt nhưng em không biết là xăm mí mắt có an toàn không, và xăm mí mắt có ảnh hưởng tới thị lực của mắt không ạ. xin bác sỹ giải đáp giúp em. Em xin cảm ơnnang-mui-han-quoc4
Ts,Bs Huy giám đốc thẩm mỹ viện Sài gòn venus :Chào bạn Phương,trước hết tôi cảm ơn bạn vì đã tin tưởng gửi thu về chuyên mục tư vấn của Chúng tôi. Sau đây Tôi Xin được giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:
Xăm mí mắt ngày càng phổ biến trong giới trẻ chứ không chỉ giới hạn ở những phụ nữ trung niên như trước đây nữa.  thẩm mỹ ở Sài gòn Venus chúng tôi hướng tới dịch vụ phun xăm đẹp tự nhiên nhất. Xăm mí mắt trên cũng vậy, bạn có thể làm riêng lẻ nếu không có nhu cầu xăm mí mắt dưới.phun-cung-may 3
Công nghệ phun xăm mí mắt được chúng tôi ứng dụng dựa trên công nghệ Phun xăm lông mày kết hợp cùng kỹ thuật Điêu khắc lông mày mà chúng tôi được học hhỏi và chuyển giao đọc quyền từ Hàn quốc. Công nghệ này sử dụng bảng màu mực sáp được chiết xuất từ thiên nhiên tạo nên một khối màu trung thực, tự nhiên nhất cho viền mi. Đây cũng chính là yếu tố màthẩm mỹ viện Sài gòn venus luôn luôn hướng tới. Hãy để chúng tôi giúp bạn cho đường viên mi mắt đẹp nhất như bạn mong muốn.
xam-mi-mat1
Các bước xăm viền mi mắt
Xăm viền mí mắt có đau không?
Đầu tiên bác sĩ sẽ rửa mắt với nước muối cho bạn
- Làm sạch vùng xăm bằng mỡ kháng sinh
- Tiến hành gây tê nhẹ lên viền mi
- Cuối cùng là phun mực xăm lên viền mi
Kết quả sau xăm mí:
- Tạo viền mí thanh mảnh, cân đối giữa hai bên
- Mắt trở nên to tròn, đẹp tự nhiên
- Nét xăm đều và không bị cứng hay lem nhem
Những chú ý sau khi phun xăm viền mí mắt
Sau một thời gian, khi vết xăm đổi màu hoặc kiểu dáng không còn phù hợp mốt, hợp lứa tuổi thì có thể chỉnh sửa hoặc xoá bỏ để xăm mới lại. Hiện nay, công nghệ laser Toning được coi là giải pháp xóa hình xăm tối ưu nhất hiện nay
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.
Bài viết cũ hơn:
Xăm mí mắt có ảnh hưởng tới mắt không ? | Phun Xăm Mí Mắt | Thẩm Mỹ Viện

Nhận xét

Bài viết liên quan