Nâng mũi S line bao nhiêu tiền là phù hợp ? | Nâng mũi S line | Thẩm Mỹ Viện

CHIA SẺ:

Nâng Mũi S line

Nâng mũi S line bao nhiêu tiền là phù hợp ?

Hiện nay các trung tâm thẩm mỹ  Nâng mũi mọc lên như nấm. Khéo theo đó là những quảng cáo khác nhau, kiến cho chị em phụ nữ không có thông tin chính xác về các dịch vụ, Rất nhiều chị em đang thắc mắc là chi phí cho dịch vụ  Nâng mũi S line bao nhiêu tiền là hợp lý nhất ?
nang-mui-s-line7jpg
Theo Ts, Bs Huy giám đốc thẩm mỹ viện Venus thì dịch vụ Nâng mũi hàn quốc là một quá trình phẫu thuật đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao cũng như kỹ thuật hiện đại. Tuy nhiên, việc sử dụng chấ liệu độn nào trong nâng mũi cũng là vấn đề đáng quan tâm. Nếu sử dụng chất liệu không tố thì sẽ gây nên những biến chứng và làm cho chiếc mũi của bạn sống sượng khó chịu còn hơn cả trước khi nâng mũi. Ngày nay, khoa học hiện đại cho nên vật liệu trong thẩm mỹ cũng đã cải tiến hơn rất nhiều. Chất liệu đó sẽ rất dễ hòa hợp với cơ thể và nhất là không để lại dấu hiệu dị ứng hay đào thải nào.75333289-chatlieusilicone
Tương tự như vậy Phẫu thuật thẩm mỹ Thủ nhỏ đầu mũi  cũng đã trở nên phổ biến hiện nay. Các bác sĩ Việt Nam có thể tiến hành kỹ thuật thẩm mỹ mũi an toàn, nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn, nhưng để có được một tháp mũi đẹp, tự nhiên, đầu mũi mềm mại, hài hòa chắc chắn và lâu bền là một thử thách không dễ dàng vượt qua nếu không có sự hỗ trợ của công nghệ mới. Mũi nằm ở trung tâm của khuôn mặt và là phần nhô cao nhất, cho nên có thể nói mũi là bộ phận được nhìn thấy đầu tiên và gây ấn tượng trước hết khi nhìn vào khuôn mặt của một người. Chính vì vậy mà mũi có vai trò hết sức quan trọng để tạo nên vẻ đẹp của một khuôn mặt, nếu không muốn nói là vai trò quan trọng nhất.tieu-chuan-mui-dep
Nâng mũi S Line(còn gọi là sửa mũi cấu trúc) là kỹ thuật nâng mũi hiện đại ,đẹp tự nhiên,an toàn.Ưu điểm vượt trội của nâng mũi S Line là hạn chế sử dụng sụn nhân tạo (Silicon),sử dụng sụn tự thân là chủ yếu.
Sụn tự thân bao gồm sụn vành tai,sụn vách ngăn và cân vùng thái dương nếu da vùng thân mũi quá mõng.
Nếu đầu mũi bạn to thì Bs thu nhỏ đầu mũi một cách dễ dàng và cắt cánh mũi là điều cần thiết nếu cánh mũi bạn to,bè ra
2/Khi nào bạn nên nâng mũi S Line
-Nếu mũi bạn ngắn,cần kéo dài đầu mũi hoặc mũi bạn hỉnh (hếch) thì Nâng mũi S Line là phương pháp chọn lựa tối ưu nhất
-Bạn đã từng nâng mũi bằng sụn nhân tạo và bắt đầu xuất hiện những biến chứng như lộ sống,bóng đỏ ở vị trí đầu mũi
-Bạn chưa từng nâng mũi lần nào và bạn cần có chiếc mũi đẹp,không biến chứng,an toàn nhất
3/Nâng mũi S Line có đau không?
Do tính chất khá phức tạp của phẫu thuật nâng mũi S Line (bạn phải cần lấy sụn nhiều nơi),thời gian phẫu thuật từ 2-3 giờ nên phẫu thuật cần thực hiện tại Bệnh Viện.
Ở Bệnh Viện,bạn được Bs gây mê chăm sóc nên bạn hoàn toàn không đau
bac-sy-huy-cham-soc-khach-hang-nangmui
 nâng mũi S line được thực hiện trong thời gian khoảng 1h30’ với những bước như sau: Lấy sụn tai: bác sỹ sẽ rạch một đường khoảng 2cm nếp sau trên của tai, khi vết thương lành thì gần như không thấy sẹo và không gây biến dạng tai; Tạo hình đầu mũi: bác sỹ sẽ rạch da 2 bên cánh mũi, đường mổ nằm hoàn toàn trong mũi. Sau đó bác sỹ sẽ tạo hình lại đầu - cánh mũi giúp đầu mũi đẹp thon gọn và cánh mũi mỏng hơn, đứng hơn. Đồng thời lúc này bác sỹ cũng tạo khoang sống mũi luôn; Tạo hình sụn silicon + sụn tai: bác sỹ sẽ thực hiện tạo hình sụn silicon và sụn tai để phù hợp với mũi của bạn. Đặt sụn silicon, sụn tai đã tạo hình vào khoang mũi. Bác sỹ sẽ điều chỉnh sao cho sống mũi đẹp tự nhiên; Khâu da: đây là khâu cuối cùng nhưng cũng phải cẩn thận để điều chỉnh 2 lổ mũi thật cân đối.
Tại TMV chúng tôi,chi phí trọn gói là 20 triệu
Cần tư vấn,bạn đến TMV hoặc Đt Bs Huy 0974956867
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.
Bài viết cũ hơn:
Nâng mũi S line bao nhiêu tiền là phù hợp ? | Nâng mũi S line | Thẩm Mỹ Viện

Nhận xét

Bài viết liên quan