Thêu chân mày tự nhiên với bác sỹ Huy | Phun Thêu Lông Mày | Thẩm Mỹ Viện

CHIA SẺ:
Công nghệ phun thêu thẩm mỹ hàn quốc có rất nhiều loại hình dịch vụ. tróng đó Thêu chân mày tự nhiên một công nghệ làm đẹp mới du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều chị em. Đây là phương pháp làm đẹp đơn giản,là môt trong những loại hình Phun xăm thẩm mỹ  nhưng cũng cần những chuyên gia thẩm mỹ có tay nghềtheu-chan-may-tu-nhien
Ưu điểm tiết kiệm thời gian trang điểm đã rõ, nhưng nhược điểm của phương pháp này là chân mày trông khá cứng nhắc, không tự nhiên, đồng thời do kim đâm sâu vào da nên gây đau, chảy máu, sưng... Sau một thời gian, một số loại mực không tốt sẽ biến màu xanh, làm mất thẩm mỹ.
theu-chan-may-tu-nhien1
Để khắc phục một số nhược điểm của công nghệ Xăm mí mắt, người ta đã nghiên cứu đưa ra công nghệ mới gọi là công nghệ Điêu khắc lông mày Công nghệ này sử dụng dụng cụ chuyên dùng, với một loại kim đặc biệt, đòi hỏi sự khéo tay của chuyên gia để tạo ra những đường xăm theo hình dáng từng sợi lông mày. Nhờ thế chân mày xăm trông rất sống động.
Chuyên gia thẩm mỹ bác sỹ Bác sỹ Huy chủ thẩm mỹ viện sài gòn : Nét xuân sơn tự nhiên sẽ được thay bằng nét mực ngay ngắn và bền màu. Ngoài ra, với công nghệ này, kim thêu không đâm sâu vào da (khoảng 0,1 – 0,3 mm) nên ít đau. Sau 3 đến 5 ngày, lớp biểu bì cũ bong ra, một đường cong tự nhiên của chân mày sẽ lộ diện.
Nhược điểm là thời gian tồn tại của chân mày thêu ngắn hơn (từ 4 đến 6 năm) mà không vĩnh viễn như cách xăm cũ nên có thể dễ tẩy và thay đổi kiểu hơn. Đây cũng có thể coi là ưu điểm đối với những người thích thay đổi thường xuyên "hình ảnh" của mình.

theu-chan-may-tu-nhien2Với 3 màu mực: nâu, đậm và đen, thẩm mỹ viện có thể pha chế tùy thuộc vào yêu cầu và sự phù hợp của từng khuôn mặt, màu da và màu tóc. Các bước để thêu chân mày cũng rất đơn giản. Sau khi tạo dáng lông mày, thẩm mỹ viện sẽ phun thuốc tê lên phần đã định trước, dùng kim chuyên dụng tỉ mẩn vẽ theo hình dáng từng sợi lông mày làm sao cho thật tự nhiên. Thời gian cho một ca "sáng tạo" kéo dài khoảng 2 tiếng.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp có dịch vụ thêu chân mày. Dù có nhiều ưu điểm so với công nghệ xăm phun trước kia nhưng thực chất vẫn là dùng kim tác động lên chân mày gây chảy máu.
Chị thuy thuỷ ở quận 1  hcm  cho biết: "Tôi đến một hiệu làm đầu trên 3 tháng 2 để thêu lông mày do bạn bè giới thiệu. Sau khi thêu khoảng 5 ngày, lớp da non mới có hiện tượng ngứa, sưng đỏ lên, chảy nước vàng. Sợ quá, tôi phải đến viện Da liễu để điều trị, mất hai tuần mới khỏi". Chị Hương cho biết thêm, vì chủ cửa hàng dặn không phải kiêng cữ gì nên chị ăn uống và rửa mặt thoải mái. Chẳng biết vì lý do gì mà chị bị nhiễm trùng.
theu-chan-may-tu-nhien3
Vì vậy, khi thêu chân mày, chị em cũng cần đến những thẩm mỹ viện Sài gòn vunes với những chuyên gia có kinh nghiệm và tay nghề. Không nên đến những hàng làm đầu, hay những thẩm mỹ dạo không có chức năng phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể nguy hiểm đến tính mạng, tiền mất tật mang.
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.Thêu chân mày tự nhiên với bác sỹ Huy | Phun Thêu Lông Mày | Thẩm Mỹ Viện

Nhận xét

Bài viết liên quan