Phun xăm an toàn nhất hiện nay | Phun Xăm Chân Mày | Thẩm Mỹ Viện

CHIA SẺ:

Phun Xăm Chân Mày

Phun xăm an toàn nhất hiện nay

Bạn là người bận rộn, không có thời gian chăm sóc cho bản thân, không có thời gian trang điểm kỹ trước khi ra ngoài. Vậy làm thế nào để có được một đôi môi xinh, một đường lông mày đẹp. Chúng tôi các bác sỹ ở thẩm mỹ viện Sài gòn Venus sẽ giúp trả lời giúp bạn trả lời những câu hỏi đấy. 
phun-xam-chan-may
Bệnh nhân : Chào  bác sĩ chân mày của tôi hơi mỏng và ngắn nên tôi muốn đi phun thêu lông mày nhưng nhiều người lại bảo Phun xăm thì đẹp hơn nên tôi phân vân không biết lựa chọn phương pháp nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi và địa chỉ phun thêu và phun xăm ở đâu thì đẹp và an toàn  ạ tôi đang ở TPHCM (Bạn Linh 30 tuổi- quận 3 ) 
phun-xam-long-may

Chào bạn! Phun thêu là một tiến trình làm đẹp hoàn toàn khác với xăm. phun xăm đem lại kết quả là như vẽ chì mày còn phun thêu đem lại cho bạn một kết quả hoàn toàn tự nhiên, phù hợp với màu da và màu tóc.
Với đôi bàn tay khéo léo và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ,các chuyên viên tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus sẽ giúp bạn tạo dáng lông mày của mình bằng công nghệ thêu phun hiện đại của Hàn Quốc. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu những đường nét tự nhiên nhất với cặp lông mày thanh tú, đôi mí mắt sâu to hút hồn và làn môi căng mọng gợi cảm mọi lúc mọi nơi mà không cần bất cứ lớp trang điểm nào.
Phun thêu lông mày đẹp tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus chỉ cần khoảng 30 phút. Đảm bảo không bị đau, không bị sưng. Và có rất nhiều tông màu mà bạn có thể lựa chọn khi Phun thêu lông mày.
Dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt sẽ làm tôn đôi mắt của bạn. Kỹ thuật phun lụa mới có 3 màu cho bạn lựa chọn: nâu, nâu đen, nâu chocolate thích hợp lông mày thưa mỏng, lợt hoặc không có lông mày. Kỹ thuật này tạo một lớp mỏng trên da rất tự nhiên, tùy thuộc vào màu da màu tóc để sử dụng màu chân mày phù hợp.

Thêu rơi 

phun-xam-long-may1
Kỹ thuật này tạo những sợi lông mềm mại, tự nhiên khắc phục những chân mày tình trạng thiếu đuôi hoặc những lông mày có lông nhưng dáng lông mày không đẹp, chỉ cần tạo thêm vài sợi để tạo dáng phù hợp. Kỹ thuật này rất tự nhiên phù hợp với mọi lứa tuổi.

Kỹ Thuật Điêu Khắc 3D Chân Mày

phun-xam-tham-my
Đối với những khách hàng có lông quá mỏng nên áp dụng kỹ thuật này vì độ thật của sợi lông vừa mỏng, vừa mềm mại, mọc tự nhiên nên được tuổi teen,khách hàng trẻ ưa chuộng. Đây là kỹ thuật mới nhất, thời gian thực hiện nhanh nhất.
Kỹ thuật này đẹp, tự nhiên và rất thật, tạo từng sợi lông có gốc có ngọn mềm mại, nhất là đối với nam giới nên áp dụng kỹ thuật này vì nó rất thật và sống động.

Với kỹ thuật Phun xăm điêu luyện, đẳng cấp quốc tế, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus cam kết sẽ mang lại cho bạn lông mày: màu sang, dáng đẹp, màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên mang lại vẻ đẹp thực sự trên khuôn mặt thanh thoát, hiện đại tạo phong cách riêng thực sự ấn tượng trong mắt mọi người.
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.
Phun xăm an toàn nhất hiện nay | Phun Xăm Chân Mày | Thẩm Mỹ Viện

Nhận xét

Bài viết liên quan