Công nghệ Điêu khắc lông mày tốt nhất | Điêu Khắc Lông Mày | Thẩm Mỹ Viện

CHIA SẺ:

Điêu Khắc Lông Mày

Công nghệ Điêu khắc lông mày tốt nhất

Nhiều bạn gái có Đôi lông mày thưa thớt, mờ nhạt  không cân đối làm cho các đường nét trên khuôn mặt không được đẹp khiến chị em mất tự tin. tuy nhiên với công nghệ Điêu khắc lông mày mới nhất ở thẩm mỹ viện Sài gòn vunes chúng tôi thì điều đó không còn là khó khăn với bạn nữasua-mui-o-dau2
 công nghệ Làm đẹp lông mày bằng phương pháp Phun xăm lông mày đã được ứng dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Để chị em sở hữu một đôi cung mày đẹp, phù hợp với khuôn mặt thì bên cạnh chất lượng mực tốt, công cụ tạo hình hiện đại, cần có đôi bàn tay khéo léo và Phun xăm thẩm mỹ  tinh tế của các kỹ thuật viên.
phun-xam-my-mat4
Tạo dáng và điêu khắc cung mày giúp gương mặt thanh tú hơn đang được nhiều người lựa chọn.
Một quy trình điêu khắc lông mày chuẩn cần tuân thủ theo các bước sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho khách lựa chọn dáng lông mày thích hợp với khuôn mặt và màu da.
Bước 2: Tẩy sạch lông mày, tạo khuôn định hình dáng lông mày phù hợp với khách hàng.
Bước 3: Ủ tê khoảng 20 phút, giúp chị em có cảm giác êm ái, thoải mái trong quá trình điêu khắc.
Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ tạo sợi lông mày rất tỉ mỉ bằng cách đưa từng mũi kim theo đường lượn sóng, sau mỗi lần khắc đều bôi thuốc giảm đau, thấm màu. Nhờ đó, bạn sẽ sở hữu lông mày với từng sợi nhỏ, dáng bay và nét tự nhiên, không gây tác dụng phụ, không sưng tấy.
Xam-mi-mat01
Để màu lông mày được bền đẹp, khách hàng chỉ cần tránh rửa bằng sữa rửa mặt một tuần và thoa kem dưỡng hằng ngày.
Là một trong những điểm nhấn trên khuôn mặt, đường chân mày phù hợp sẽ làm tôn lên những nét đẹp của người phụ nữ. Sở hữu cung mày đẹp giúp gương mặt của chị em sáng và quyến rũ hơn.
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.Công nghệ Điêu khắc lông mày tốt nhất | Điêu Khắc Lông Mày | Thẩm Mỹ Viện

Nhận xét

Bài viết liên quan